Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sportkick365

เว็บไซต์ข่าวกีฬา ข่าวกีฬาพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาออนไลน์ อัพเดตตลอด 24 ชม.

สุดซึ้งลินิเกอร์เผยแฟนแมนยูเคยทำให้ตนซึ้งจนต้องหลั่งน้ำตา

สุดซึ้งลินิเกอร์เผยแฟนแมนยูเคยทำให้ตนซึ้งจนต้องหลั่งน้ำตา

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าตัวเป้าของเกาะอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า มีแฟนปีศาจแดง เคยทำให้ตนถึงกับต้องหลั่งน้ำตา จากการที่พวกเขาได้ทำการปรบมือให้กับตนตอนที่สามารถทำประตูได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดสุดท้ายของอาชีพลูกหนัง พร้อมกับขอบคุณสาวก ปีศาจแดง สำหรับภาพทรงจำที่มีคุณค่า

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าตัวเป้าของเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่าตนซึ้งมากๆ ที่สาวกของปีศาจแดง ได้ทำการปรบมือให้กับตนในตอนที่ตนยิงประตู "ปีศาจแดง" ได้ในเกมสุดท้ายของอาชีพการค้าแข้งที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เหตุการณ์นี้นั้นเกิดขึ้นซีซั่น 1991-92 หรอฤดูกาลสุดท้ายที่แดนผู้ดีใช้ชื่อ ดิวิชั่น 1 โดยวันนั้น ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ไก่เดือยทอง ไปได้ 3-1 ซึ่ง ลินิเกอร์ โหม่งทำประตูเดียวให้กับทีมเยือน พร้อมกับเป็นการจบอาชีพลูกหนังของเขาไปด้วย

 

ซึ่งไม่นานมานี้เหตุการณืดังกล่าวก็ได้ย้อนวันวานอีกครั้ง เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 พฤษภาคม ปี 1992 ซึ่ง ลินิเกอร์ ก็กล่าวถึงวันนั้นว่า "เราแพ้ไป 1-3 ก็จริง แต่ผมยังจำภาพวันนั้นได้ดี ปฏิบัติกับตัวของผมได้อย่างดีมาก รวมถึงการที่แฟนบอลของพวกเขาปรบมือดังสนั่นให้กับผม น้ำตาของผมก็ไหลออกมาทันที วันนี้ผมขอถือโอกาสขอบคุณพวกคุณย้อนหลังเลยแล้วกัน เพราะสมัยนั้นมันยังไม่มีโซเชียลมีเดียที่จะช่วยให้ผมขอบคุณพวกคุณได้"

 

ติดตาม : ข่าวกีฬาต่างประเทศ

 

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article